MÀU SẮC CỦA BAO BÌ CÓ THẬT SỰ QUAN TRỌNG?

Nếu bao bì giúp thương hiệu của bạn thúc đẩy được quyết định lựa chọn sản phẩm của khách hàng thì màu sắc trên bao bì chính là tín hiệu rõ ràng nhất giúp khách hàng của bạn dễ dàng nhận ra sản phẩm và thương hiệu của bạn, đồng thời thu hút họ từ ánh nhìn đầu tiên.

85% người mua hàng thừa nhận màu sắc của bao bì chính là lý do khiến họ chọn một sản phẩm nào đó (Theo Kissmetrics). Thực tế, thương hiệu sẽ dễ dàng tạo độ nhận diện của mình lên đến 80% thông qua màu sắc và sự đồng bộ của thương hiệu. Chính nó sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp và tinh thần của thương hiệu một cách sinh động nhất.

Liên hệ ngay Võ Thanh JSC để được tư vấn, lựa chọn phương án phù hợp cho bạn!