Drupa – sự kiện không thể bỏ lỡ cho ngành in

 

Drupa – sự kiện không thể bỏ lỡ cho ngành in
2024 đánh dấu sự trở lại của Drupa – triển lãm thương mại lớn nhất dành cho ngành in ấn và đồ họa trên toàn thế giới – sau 8 năm tạm hoãn tổ chức trực tiếp tại Düsseldorf, Cộng hòa Liên bang Đức, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid. Đây là sự kiện được kỳ vọng nhất trong năm và không thể bỏ lỡ đối với những ai quan tâm hay làm việc trong ngành in ấn – bao bì.
Tại Drupa, khách tham quan có thể tìm hiểu về công nghệ và xu hướng mới nhất, khám phá các sản phẩm và giải pháp sáng tạo cũng như tìm kiếm các cơ hội giúp phát triển doanh nghiệp trên quy mô toàn cầu. Các chủ đề như kinh tế tuần hoàn, tự động hóa, quản lý quy trình, trí tuệ nhân tạo, nền kinh tế nền tảng và kết nối thương mại sẽ đóng vai trò trung tâm trong chương trình nghị sự và tại các diễn đàn đặc biệt xoay quanh triển lãm.

CÁC DIỄN ĐÀN ĐẶC BIỆT:

  1. tpp – touchpoint packaging: Là một nền tảng mở nhằm phát triển các giải pháp bao bì hướng tới tương lai (dành cho những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bao bì).
  2. dna – drupa next age: Tạo ra một không gian kết nối giữa những doanh nghiệp mới tham gia vào ngành và những doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm.
  3. touchpoint sustainability: Cung cấp cho các nhà triển lãm có đóng góp cao vào tính bền vững tại drupa một nền tảng thảo luận chuyên nghiệp và chuyển giao kiến thức chuyên môn hàng đầu.
  4. touchpoint textile: Trải nghiệm những ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau như in trực tiếp trên vải, in lụa, in kỹ thuật số,… Trải nghiệm chuỗi sản xuất tích hợp đầy đủ – từ thiết kế đến thành phẩm.
  5. drupa cube: Các diễn giả quốc tế hàng đầu sẽ cung cấp nhiều kiến thức hấp dẫn từ xu hướng kinh doanh đến các kinh nghiệm thực tế để triển khai tại chính công ty của bạn.

HAI CHỦ ĐỀ CHÍNH:

  1. Bền vững: Sử dụng tài nguyên và năng lượng hiệu quả, Tái chế, Kinh tế tuần hoàn.
  2. Số hóa: In ấn 4.0, Trí tuệ nhân tạo, Kinh tế nền tảng, Kết nối.